Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

FC Phương Mỹ Chi tích cực kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung


FC Phương Mỹ Chi tích cực kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung

Nhiều fan hâm mộ của chị Bảy khẩn trương vận động mọi người cùng nhau quyên góp, ủng hộ cho bà con miền Trung – những trường hợp đã và đang chịu ảnh hưởng từ cơn bão số 10 mới đây.
Chiều nay (30/9), cơn bão số 10 có tên Wutip – Con bướm chính thức đổ bộ vào các tỉnh miền Trung. Sau khi nắm được thông tin đây là cơn bão mạnh nhất trong vòng 6 năm qua, những người yêu mến tiếng hát Phương Mỹ Chi đã nhanh chóng ra sức vận động các thành viên trong fan club cũng như tất cả ai có lòng hảo tâm cùng đóng góp, ủng hộ cho đồng bào miền Trung.

Hiệu ứng từ ca khúc Quê em mùa nước lũ mà Phương Mỹ Chi thể hiện ở vòng Giấu mặt The Voice Kids đã khiến một số fan hâm mộ quyết định vận động mọi người cũng nhau đóng góp, ủng hộ đồng bào miền Trung vừa bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 10.
Trên trang fanpage Chắp Cánh Ước Mơ Cô Bé Dân Ca – Phương Mỹ Chi, một bức “tâm thư” khá dài được gửi đi để kêu gọi tinh thần tương thân tương ái, hướng về khúc ruột miền Trung. Theo đó, các fan của chị Bảy có thể đến trực tiếp tòa soạn báo Tuổi trẻ để ủng hộ hoặc liên hệ quyên góp qua fanpage và sau đó sẽ có đại diện đến nộp.
Cuối thư, những người khởi xướng việc ủng hộ trên cũng khẳng định đây là việc làm mang tính xã hội và không ép buộc. Danh sách các thành viên tham gia hoạt động quyên góp và số tiền (quà) mà mọi người ủng hộ thông qua fanpage đều sẽ được đăng tải công khai, minh bạch.

Nguyên văn nội dung bức “tâm thư”:
Thân gởi cộng đồng fan C7 – Phương Mỹ Chi!
Trước hết, xin thay mặt cho toàn thể anh em, cộng đồng Fans hâm mộ giọng hát bé Phương Mỹ Chi – chị 7, cùng các fanpage. Trong thời gian qua, chúng ta, đã từng yêu mến giọng hát của Phương Mỹ Chi qua ca khúc “Quê em mùa nước lũ”, ở vòng Giấu mặt – cuộc thi The Voice Kids. Phải nói rằng, trong chúng ta khi nghe ca khúc này đều phải lắng lòng trước những hoàn cảnh không may mắn trong xã hội. Những trẻ em cơ nhỡ, lang thang, những bệnh nhân ung thư đang đối mặc với nhưng cơn đau, từng ngày bào mòn cơ thể.

Và hôm nay, trước thực trạng đồng bào miền Trung đang phải đối mặt với cơn bão số 10 (Wutip – Con bướm), đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống, vật chất và tinh thần của đồng bào miền Trung ruột thịt. Thiên tai vốn dĩ rất lạnh lùng, mỗi lần đi qua sẽ có bao gia đình rơi vào khốn đốn, nghèo khó trở lại. Để chia sẻ và đóng góp chút công sức cùng với xã hội, chúng tôi – cộng đồng fan của C7 Phương Mỹ Chi, mạo muội mong muốn nhận được sự sẻ chia từ cộng đồng fans, những người đã và đang yêu mến giọng hát của Phương Mỹ Chi. Hãy cùng chung tay, góp sức.
“Lá rành đùm lá rách”, “Tương thân, tương ái”...vốn dĩ là truyền thống cao đẹp của con người Việt Nam, dân tộc Việt Nam... Trước thực trạng, đồng bào miền Trung đang bị hoành hành bởi cơn bão 10. Cộng đồng fan C7 – Phương Mỹ Chi hãy cùng nắm chặt tay nhau, san sẻ những món quà tinh thần, dù lớn dù nhỏ để gia đình những nạn nhân trong cơn bão, được sưởi ấm trong lúc khó khăn nhất.
Mọi đóng góp dù lớn dù nhỏ, chúng tôi cũng rất trọng. Có nhiều cách đóng góp, mọi người có thể đóng góp trực tiếp tại toàn soạn Báo Tuổi Trẻ hoặc thành viên từng fanpage có thể đóng góp tùy theo khả năng, theo nhóm. Sau đó, sẽ chuyển giao cho Báo Tuổi trẻ vì đây là việc làm mang tính xã hội, nên không có tính chất ép buộc. Các fan page sẽ để cử người lập danh sách đóng góp và cập nhật về hoạt động này một cách minh bạch, rõ ràng và công khai nhất. 
CHẤP CÁNH ƯỚC MƠ CÔ BÉ DÂN CA PHƯƠNG MỸ CHI [T.N.P.T]

Đối với fanpage Chắp cánh Ước mơ Cô bé Dân ca -Phương Mỹ Chi, fan có thể đăng ký và admind sẽ tập hợp, cập nhật trên trang nhà.
Địa chỉ tòa soạn Báo Tuổi trẻ: 60A Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM. Điện thoại: 3.997.3838 




Nguồn:Zing News



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét