Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

‘Cô bé dân ca’ nấu chè mời Quang Lê

‘ Cô bé dân ca’ nấu chè mời Quang Lê

Có dịp gặp và quen biết với ca sĩ Quang Lê trong chương trình Hát trên quê hương 2, Phương Mỹ Chi và Quang Lê đã trở nên thân thiết. Trên sân khấu, họ đóng vai cha con cho một bối cảnh trong bài hát, còn ngoài đời thì cả hai thân tình như chú cháu ruột thịt.


Phương Mỹ Chi trổ tài nấu chè mời chú Quang Lê
Phương Mỹ Chi trổ tài nấu chè mời chú Quang Lê
Hôm 6.10, cô bé dân ca đã đến thăm nhà Quang Lê và vào bếp nấu ngay một nồi chè khoai môn hạt sen ngon lành. Nam ca sĩ Cô hàng xóm vừa ăn vừa tấm tắc khen, Mỹ Chi không những hát hay như cô út mà còn nấu chè ngon như mẹ...

Kế đó, chú Quang Lê tặng cho Phương Mỹ Chi một bộ đồ chơi búp bê truyền thống của Nga.

Nữ ca sĩ nhí rất thích thú với món quà đặc biệt từ chú Quang Lê, cô bé cứ ôm mãi con búp bê vào lòng. Sau đó, cả hai còn chụp chung vài tấm hình làm kỷ niệm.

Chè khoai môn hạt sen do Phương Mỹ Chi nấu
Búp bê Nga được Quang Lê mua trong một chuyến du lịch và tặng lại cho cô bé dân ca
Nhiều người cho rằng liveshow Hát trên quê hương 2 của Quang Lê đã thành công ngoài dự kiến đó là nhờ sự góp mặt của cô bé Phương Mỹ Chi. Sự xuất hiện của cô bé đã khiến hơn 4.000 khán giả ở sân khấu Lan Anh (TP.HCM) vỡ òa cảm xúc.

Quang Lê hôn tình cảm cô bé Phương Mỹ Chi trong một buổi tập hát ở phòng trà WE


Nhiều chương trình hải ngoại cũng có lời mời Phương Mỹ Chi đi lưu diễn. Tuy nhiên, phía gia đình cô bé cho biết, sẽ ưu tiên cho việc học của Mỹ Chi, cô bé sẽ không nhận show diễn đi xa, vì ảnh hưởng đến học tập.
Nguồn: BáoThanhNiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét