Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

PSY nhí về Việt Nam hát cùng Phương Mỹ Chi và các nghệ sĩ nổi tiếng

PSY nhí về Việt Nam hát cùng Phương Mỹ Chi



  Lần đầu tiên, khán giả Việt Nam sẽ được chiêm ngưỡng những bước vũ đạo điêu luyện của cậu bé PSY nhí, tận mắt thưởng thức điệu nhảy ngựa huyền thoại đã làm MV Gangnam Styletrở nên bất hủ trong sự kiện Vũ điệu Gangnam Style in Vietnam 2013 diễn ra lúc 20h tối 30/11 tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ (Hà Nội) và 20h ngày 28/12 tại TP.HCM.
PSY nhí tên thật là Hwang Min Woo, năm nay 8 tuổi, có mẹ là người Việt. Hwang Min Woo bộc lộ năng khiếu nghệ thuật ngay từ nhỏ. Khi còn chưa tròn 3 tuổi, cậu bé đã biết hát và nhảy theo các ca sĩ trên tivi. Niềm đam mê âm nhạc được nảy mầm khi cậu đi thi trên truyền hình và được khán giả tại Hàn Quốc biết đến qua các chương trình Star King, Korea Got Talent..
Chính lần tham gia cuộc thi Super K Star mùa thứ 4, tài năng nhảy điêu luyện của Hwang Min Woo đã lọt vào mắt xanh của một người trong công ty giải trí đình đám YG Entertainment của PSY. Khi e kíp sản xuất MVGangnam Style thực hiện, người này đã giới thiệu cho PSY cậu bé Hwang Min Woo.
Sau Gangnam Style phát hành, Hwang Min Woo được mời đi biểu diễn điệu nhảy ngựa ở rất nhiều nơi trên thế giới. Đầu xuân vừa qua, tiểu PSY còn về nước tham gia đóng phim Tết Lọ lem Sài Gòn do Việt Nam – Hàn Quốc hợp tác sản xuất. 




Psy nhí trong MV Gangnam Style của Psy.

Lần thứ 2 về Việt Nam, PSY nhí sẽ được phô diễn khả năng hát và vũ đạo tuyệt vời của mình cùng ca sĩ trẻ YJB của Hàn Quốc. Bên cạnh sự xuất hiện đình đám của ngôi sao PSY nhí, chương trình còn có sự tham tham gia của hàng loạt ngôi sao ca nhạc trong nước như: Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Hoàng Thùy Linh, ca sĩ hải ngoại Quang Hiếu và đặc biệt là có sự góp mặt của 2 tài năng âm nhạc mới: Quang Anh và Phương Mỹ Chi. 3 cái tên 'hot' này cũng góp mặt trong một sự kiện chắc chắn sẽ là một sự hội ngộ thú vị.

Tình cảm của người hâm mộ dành cho PSY nhí và ca sĩ YJB là rất lớn. Dù thông tin về sự xuất hiện của 2 người tương đối hạn chế, nhưng chiều qua (28/10) cũng có hàng trăm người ra sân bay Nội Bài chào đón PSY. Vừa bước xuống sân bay, PSY nhí đã hòa chung vào điệu nhảy của các em bé hâm mộ. Tiểu PSY cho biết, em vô cùng xúc động vì khán gải Việt Nam lại dành nhiều thiện cảm cho mình đến vậy.



Psy  nhí và ca sĩ YJB tại sân bay Nội Bài chiều 28/10
Nguồn:Baothethaovanhoa

3 nhận xét:

  1. Sao lúc nào có Phương Mỹ Chi thì có em Quang Anh theo hết zậy...

    Trả lờiXóa