Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Đêm nhạc Hương Lan - Phương Mỹ Chi & Cô Út

Đêm nhạc Hương Lan - Phương Mỹ Chi & Cô Út

THỜI GIAN:
20h30 ngày 06-07/12/2013
ĐỊA ĐIỂM: 
Phòng Trà We
8 Lê Quý Đôn, Phường 06, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
THAM GIA:
Hương Lan, Phương Mỹ Chi
PHIẾU ĐẶT CHỖ ( BAO GỒM NƯỚC UỐNG):- Ghế VIP: 900,000 VNĐ
- Ghế A: 700,000 VNĐ
- Ghế B: 600,000 VNĐ

Phí quản trị: 10.000 VNĐ/vé (Chỉ áp dụng cho 5 vé đầu tiên).
Phí giao vé: 10.000 VNĐ/lượt (nội thành Tp HCM) và 25,000 VNĐ (ngoại thành)

Liên hệ đặt chỗ (Giao tận nơi ):
- Call Center: 1900 6130- Văn phòng VNTIC, Lầu 3 - 49 Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Q.Phú Nhuận, Tp HCM.
Đến với phòng trà We vào ngày 06-07/12/2013 để thưởng thức đêm nhạc Đêm nhạc Hương Lan - Phương Mỹ Chi & Cô Út.
Hương Lan (sinh năm 1956) là một ca sĩ người Việt, nổi tiếng là một giọng hát bền bỉ với thời trẻ là dòng nhạc vàng và hiện nay là dòng nhạc trữ tình. Hiện nay, bà trình diễn ở hải ngoại lẫn trong nước. Sau năm 1975, bà tiếp tục sự nghiệp ca hát trong đoàn cải lương Văn Công với các vở Tình yêu và Bạo chúa, Cây sầu riêng trổ bông, v.v. Năm 1976, bà lập gia đình với nghệ sĩ Chí Tâm.
Năm 1978 bà sang Pháp định cư cùng chồng và con trai. Thời gian đầu, cuộc sống chật vật, bà phải đi làm thuê ở nhà hàng kiếm sống. Năm 1982, Hương Lan và Chí Tâm li hôn. Hạnh phúc gia đình tan vỡ, bà dốc tâm huyết cuộc đời phụng sự cho nghệ thuật. Bà xuất hiện lần đầu tiên trên chương trình video Paris by Night năm 1984 với nhạc phẩm Ngày về của Hoàng Giác và nhanh chóng trở thành một giọng ca trụ cột của trung tâm Thúy Nga. Bà xuất hiện rất thường xuyên trong chương trình Paris By Night với những nhạc phẩm tình ca quê hương như Còn thương rau đắng mọc sau hè, Em đi trên cỏ non, Chiếc áo bà ba, Điệu buồn phương Nam, ...và Cánh thiệp đầu xuân (Paris By Night 80), Mùa xuân của mẹ (Paris By Night 85), Tiễn người đi (Paris By Night 88), Chuyện chúng mình và Tàu đêm năm cũ (Paris By Night 98), Mắt Huế xưa (Paris By Night 78), Dạ cổ hoài lang (Paris By Night Divas), "Chân trời tím"(Paris By Night 100).

Ca sĩ Hương Lan

Hương Lan
Phương Mỹ Chi được xem là một "hiện tượng" của Giọng hát Việt Nhí khi xuất hiện ở vòng thi Giấu mặt với ca khúc Quê em mùa nước lũ. Với giọng hát ngọt ngào, đầy cảm xúc Phương Mỹ Chi đã khiến HLV Hiền Thục và nhiều khán giả rơi nước mắt trước phần trình diễn này. Phương Mỹ Chi sinh ra trong một đại gia đình, rất đông người. Cả gia đình em gồm ba mẹ và hai chị em chen chúc nhau trong một căn phòng nhỏ chỉ để vừa chiếc nệm và tủ quần áo. Chính vì thế mà mỗi khi hỏi đến ước mơ sau này, Phương Mỹ Chi dứt khoát trả lời: đi hát để mua nhà cho ba mẹ. Mỹ Chi được cô Út Phương Quế Như-một ca sĩ hát nhạc dân ca nhưng vì bệnh tiểu đường làm mờ đôi mắt nên bỏ nghề- dạy hát lần đầu tiên. Cô Phương Quế Như lần đầu phát hiện khả năng ca hát của Mỹ Chi là lúc tình cờ nghe Chi hát nghêu ngao ca khúc Chim Trắng Mồ Côi trong nhà tắm (khi đó Chi được 6 tuổi), và sau đó cô đã bắt đầu dạy chi cách ca hát.
Khoảng 2010, Mỹ Chi đã cùng với người nhà thu âm hai đĩa nhạc thể loại dân ca Nam Bộ với tổng cộng hơn 30 bài hát.Trong số các ca khúc Mỹ Chi thu âm thì Em đi trên cỏ non, Nhớ mẹ lí mồ côi, Nỗi buồn mẹ tôi được đưa lên mạng và rất được những người truy cập Internet tại Việt Nam yêu thích.
Phương Mỹ Chi
Phương Mỹ Chi
Nguồn:Vntic.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét