Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Phương Mỹ Chi Và Bảng Sếp Hạng Bài Hát Yêu Thích Tháng 12/2013

Phương Mỹ Chi Vượt Lên Trên Tốp Đầu.

 Phương Mỹ Chi khiến fan hâm mộ khá bất ngờ khi bài hát "Quê em mùa nước lũ" xuất hiện trong danh sách các ca khúc đề cử cho đêm liveshow bài hát yêu thích diễn ra vào tháng 12 tới.
Phương Mỹ Chi, cái tên dường như chưa bao giờ hết nóng kể từ khi xuất hiện trong chương trình The Voice Kids 2013. Tuy không giành được ngôi vị quán quân, nhưng với tài năng và chất giọng ngọt ngào đã giúp chị Bảy Phương Mỹ Chi nhanh chóng chiếm trọn trái tim của người hâm mộ.



Bản hit của Phương Mỹ Chi lọt vào danh sách đề cử bài hát yêu thích

Bài hát "Quê em mùa nước lũ" của nhạc sĩ Tiến Luân được Phương Mỹ Chi thể hiện khá xúc động và thành công ngay từ vòng giấu mặt của The Voice Kids 2013, khiến cả bốn huấn luyện viên phải bấm nút chọn. Và cũng chính từ ca khúc này đã mang Phương Mỹ Chi đến gần với khán giả hơn. Từ đó, cái tên Phương Mỹ Chi như một hiện tượng trong làng âm nhạc và dần khẳng định được tên tuổi của mình.
"Quê em mùa nước lũ" liên tiếp mang đến cho cô bé Phương Mỹ Chi những tin vui liên tiếp. Gần đây, nhạc sĩ Huy Tuấn đã đề cử ca khúc này vào danh sách ở chương trình Bài hát yêu thích trong tháng 12 tới.
Bài hát có thể coi là một bản hit khá đình đám của Phương Mỹ Chi. Cho đến thời điểm này, "Quê em mùa nước lũ" đang dẫn đầu danh sách các ca khúc tranh suất dự liveshow tháng 12 với tỉ lệ chon 66,72%. Tuy đang trở thành “hiện tượng” mới của Bài hát yêu thích, nhưng Phương Mỹ Chi đã không còn cơ hội cạnh tranh giải thưởng Bài hát của năm trong mùa thứ 2, bởi nếu có chiến thắng ở tháng cuối thì cô bé vẫn thua Thu Minh và Bùi Anh Tuấn về số lần giành hạng nhất tháng.
Lượt Bình Chọn Khủng

Ca khúc "Quê em mùa nước lũ" của Phương Mỹ Chi thu hút số lượng nghe rất lớn

Sau The Voice Kids, sức hút của Phương Mỹ Chi cũng không hề giảm sút. Sự có mặt của cô bé trong 1 chương trình biểu diễn là mong muốn của rất nhiều bầu show.Có thế nói rằng đến thời điểm này,thì bé đã trở thành một người của công chúng,được hàng triệu triệu người yêu mến,bất kỳ Miền Nam hay Miền Bắc,kể cả Miền Trung đều muốn có cô bé dân ca này về hát dù chỉ là 1 lần.
Nguồn:Phạm văn Thành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét