Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Fc Hà Nội đón C7 tại sân bay thành công tốt đẹp.

Hôm nay ngày 14/09/2013,hẳn là ngày mà các fan của C7 Phương Mỹ Chi không bao giờ quên được,ngày mà họ được đi đón thần tượng của họ ao ước bấy lâu nay,toàn bộ anh em trong FC hoạt động rất tích cực không quản ngày đêm,và ngày mà bạn rộn chuẩn bị nhất chắc chắn là ngày hôm qua và rạng sáng ngày hôm nay,có những bạn ở rất xa trong khu vực Hà Nội,nhưng các bạn không quản ngại đường xá xa sôi đến cùng với cả FC để lên sân bay Nội Bài đón C7,trước khung giờ xuất phát lên đường đón C7 thì cả nhóm đã chuẩn bị trang trí cho xe,đồ dùng và quà tặng,hình ảnh chuẩn bị trước khi lên đường :
Cô Bé Dân Ca Nhí
Trang Trí Xe Đón C7
Kết thúc phần trang trí thì các bạn đã bắt đầu chuyến hành trình của cả FC,với những nụ cười rạng rỡ trên môi,ai cũng mang trong mình một sự hồi hộp,mong muốn nhanh nhanh được gặp C7 thân yêu.
Cô Bé Dân Ca Nhí
Chuẩn Bị Lên Xe
Khơi hành từ Đại Học Ngoại Ngữ đi lên Sân bay,lúc trong xe mọi người vui vẻ và cùng nhau ca lên bài hát Áo Mới Thủ Đô mà mọi người đã được tập luyện bấy lâu nay để hát dành tặng thần tượng nhí của họ,cả một chẳng đường hơn 20km đầy ắp những tiếng cười,những niềm vui khó nói thành lời.
Cô Bé Dân Ca Nhí
Chuyến Xe Vui Vẻ
Cuối cùng hành trình cũng đã đến điểm đích mà mọi người đang hồi hộp mong đợi,trước khi vào trong đợi thì tập thế Fan Miền Bắc đã làm một pic chụp chung với nhau,thể hiện tinh thần đoàn kết anh em của FC Hà Nội,thật rạng rỡ.
Cô Bé Dân Ca Nhí
Tập Thế FC Miền Bắc
Toàn bộ FC chụp ảnh lưu niệm xong,các bạn bắt đầu đi vào trong khu vực đợi,để đợi C7 hạ cánh và chào mừng C7 đã đến với Thủ Đô yêu dấu.
Cô Bé Dân Ca Nhí
Sảnh Chờ của fan
Với một câu nói bất hủ của toàn thể anh em Hà Nội từ xa xưa tới giờ : Người Hà Nội Văn Minh Lịch Sự,thì các bạn cũng dã thấy sự văn mình của người Hà Nội chưa ạ,các bạn sếp thành 2 hàng và chờ đợi C7 xuất hiện từ sau cánh cửa huyền bí kia,để dành tặng những món quà vô cùng ý nghĩa cho C7.
Cô Bé Dân Ca Nhí
Đón Tiếp Văn Minh Lịch Sự
Và C7 cũng đã xuất hiện trong sự chờ đợi của mọi người,và đại diện cho anh em Hà Nội nói riêng và anh em Miền Bắc nói chung,là một bạn nữ xinh gái lên dành tặng những món quà ý nghĩa do Fan làm ra và dành tặng C7 môn cái ôm thắm thiết nhất,với những nụ cười duyên dáng,của C7 và Fan dành cho nhau .
Cô Bé Dân Ca Nhí
Tình Cảm Thắm Thiết
Và lần lượt tiếp đó,các Fan lại chào hỏi và bắt tay thần tượng yêu quý của mình,và chụp những bức ảnh lưu niệm cùng vời C7,đúng như trên mạng C7 Phương Mỹ Chi dễ thương vô cùng,đáng yêu,nhiều bạn còn có những nhận xét đáng yêu,C7 nhìn ở ngoài xinh lắm,xinh hơn cả khi lên truyền hình.
Cô Bé Dân Ca Nhí
Các Fan Thăm Hỏi C7
Cùng đi với C7 ra Hà Nội lần này là có cô Thư là mẹ C7,Bố của C7,và Chị gái tên Quyên của C7.
Cô Bé Dân Ca Nhí
Cô Thư Và Fan
Buổi chào mừng C7 Phương Mỹ Chỉ của các bạn FC Hà Nội hôm nay đã diễn ra thành công tốt đẹp trong niềm vui chung của gia đình C7 khi được nhiều Fan hâm mộ trong khắp cả nước,đặc biệt là FC khu vực Hà Nội,và một điều đặc biệt hơn nữa là anh,chị em FC khu vực Hà Nội rất sung sướng khi hôm nay họ được tận mắt chứng kiến C7 thần tượng của họ bấy lâu nay,được giao lưu trò chuyện cùng em.
Nguồn : Fan Phương Mỹ Chi - C7 Khu Vực Miền Bắc















5 nhận xét:

  1. cảm on các bạn miền Bắc thân yêu đã dành những tình cảm thân thương nhất cho PMC <3

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. không có gì các bạn à,các bạn miền bắc hay nam thì cũng là anh em chung 1 gia đình mà

      Xóa
  2. fan miền bắc cực dễ yêu , cám ơn các bạn nhiều lắm .

    Trả lờiXóa
  3. Yêu bé PMC quá , cảm ơn các fan Hà nội các bạn cũng vô cùng dễ thương

    Trả lờiXóa