Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phương Mỹ Chi đi thi vở sạch chữ đẹp toàn quốc sau tin đồn thôi học

Phương Mỹ Chi đã xuất hiện với gương mặt tươi rói, giọng hát ngọt ngào trong một sự kiện trưa nay, sau loạt scandal hét giá cátxê và thôi học.

Thời gian qua, Phương Mỹ Chi liên tục gặp rắc rối về tin đồn hét giá cát sê cũng như thông tin bị đuổi học vì lo chạy show. Tuy thông tin đã được đính chính nhưng vẫn nhiều lời đồn thổi xung quanh việc học tập của cô ca sĩ nhí.
Tuy nhiên, sáng nay (29.9) "Chị 7" bất ngờ đi thi vở sạch chữ đẹp toàn quốc, ngay sau khi kết thúc buổi thi, cô bé đã nhờ mẹ chở thật nhanh đến địa điểm họp fan của người anh thân thiết luôn yêu thương, giúp đỡ mình là MC Trấn Thành.

Cô bé vân vô từ hồn nhiên trước khán giả, vẫn là nụ cười tít mắt và có phần rụt rè trước mọi người. Trước sự thắc mắc của đông đảo khán giả tại sao hát dân ca ngọt thế, Phương Mỹ Chi đã trả lời ngắn gọn là “do từ nhỏ đã được nghe nhạc dân ca nhiều”. Cô cũng làm nức lòng các khán giả có mặt bằng hai ca khúc “Thua một người dưng” và “Áo mới Cà Mau”.
Sắp tới đây, “Thần đông” dân ca sẽ còn lấn sân sang lĩnh vực hài và tham gia cả “nghệ thuật thứ 7” với bộ phim “Hai lúa lên đời”.
Nguồn:Baomoi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét