Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Phương Mỹ Chi lập cú đúp tại Zing Music Awards 2013

Phương Mỹ Chi lập cú đúp tại Zing Music Awards 2013

'Chị Bảy' đã vượt qua quán quân Giọng hát Việt nhí Quang Anh và 'đàn chị' Bảo Anh để giành giải Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất cùng giải thưởng MV đứng đầu bảng xếp hạng.




"Chị Bảy" giành cú đúp tại lễ trao giải
 

Lễ trao giải nhạc trực tuyến Zing Music Awards 2013 vừa diễn ra tối 7.1 tại TP.HCM.
Vốn trung thành với áo dài, áo bà ba mỗi khi xuất hiện, Phương Mỹ Chi gây nhiều bất ngờ khi có mặt tại lễ trao giải với mái tóc xù lạ lẫm và bộ đầm trắng xinh như công chúa.
Cũng trong lễ trao giải này, "chị Bảy" đã xuất sắc vượt qua nhiều ca sĩ nổi tiếng để giành cú đúp với hai giải: Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất và MV đứng đầu bảng xếp hạng trong nhiều tuần nhất (Nỗi buồn mẹ tôi của Phương Mỹ Chi và ca sĩ Thùy Dương).


Phương Mỹ Chi và ca sĩ Quang Lê

Phương Mỹ Chi dự lễ trao giải cùng bố mẹ, ca sĩ Thùy Dương và ca sĩ Quang Lê

Đặc biệt, cô bé còn khiến khán giả đi từ ngạc nhiên đến thích thú khi thể hiện ca khúc Tình yêu màu nắng cùng ca sĩ Đoàn Thúy Trang trên sân khấu được giả lập như vòng Đối đầu của Giọng hát Việt nhí.

Trước nay, người ta vẫn nghe Phương Mỹ Chi hát dân ca. Đây là lấn hiếm hoi cô bé hát nhạc trẻ lại là một ca khúc hit của Đoàn Thúy Trang. Chính vì thế, khi được mời lên nhận giải MV đứng đầu bảng xếp hạng trong nhiều tuần nhất, "chị Bảy" thật thà cho biết: "Con rất vui nhưng cũng rất hồi hộp vì sắp tới con hát rồi".
Mặc dù vậy, Phương Mỹ Chi đã thể hiện ca khúc khá thành công ca khúc có giai điệu vui tươi, trong sáng này, không như những lo lắng trước đó.



Phương Mỹ Chi song ca Tình yêu màu nắng cùng Đoàn Thúy Trang
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét