Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Mỹ Chi (C7) Đóng Bộ Phim Tết Cùng Trấn Thành

Phương Mỹ Chi đóng phim Tết với Trấn Thành

Cô Bé Thần Đồng Âm Nhạc
C7 Dễ Thương Bên Trấn Thành


Tiếp bước đàn chị Bảo Anh (đóng Nhà có năm nàng tiên) của The Voice mùa đầu tiên, Phương Mỹ Chi cũng lấn sân điện ảnh ngay sau khi trở về từ The Voice Kids. Nhà sản xuất của bộ phim điện ảnh chiếu Tết 2014 có tên Hai Lúa xác nhận chị Bảy sẽ có nhiều đất diễn bên cạnh Trấn Thành, NSƯT Thanh Nam và Tấn Beo.

Cô Bé Thần Đồng Âm Nhạc
Vai Diễn Đầu Tay Của C7


Hai Lúa sẽ là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Việt Nam ghi hình tại thắng cảnh nổi tiếng thế giới - đền Angkor Wat ở Campuchia.
Phim khai thác tiếng cười qua hình ảnh người nông dân với một nhân vật tên là Hai Lúa. Vì hoàn cảnh trái ngang, Hai Lúa buộc phải dấn thân làm một cuộc phiêu lưu bất đắc dĩ. Không chỉ phiêu bạt ở vùng đồi núi và sông nước, anh còn đi lạc sang tận Campuchia.
.
Trong hành trình, Hai Lúa còn có hai người bạn đồng hành kỳ quặc. Bộ ba này gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười và mở ra thông điệp: “Sống thì phải chân thành, yêu thương mọi người và giúp nhau vượt qua khó khăn”.
NSƯT Thanh Nam đóng vai Hai Lúa, còn hai bạn đồng hành là Trấn Thành và Tấn Beo. Nội dung phim gợi nhớ đến loạt phim ăn khách của Hollywood thời gian gần đây là The Hangover, cũng kể về cuộc phiêu lưu của ba người đàn ông với vô số tình huống oái oăm ở một vùng đất xa lạ.
Theo một nguồn tin, Phương Mỹ Chi sẽ có cơ hội khoe giọng hát ở một số ca khúc mới khi tham gia bộ phim này. Ngoài Á quân The Voice Kids, Hai Lúa còn có sự góp mặt của danh hài Thúy Nga, Hoa hậu Diễm Hương, người đẹp Phan Thị Mơ, Don Nguyễn, Sella Trương…
Cô Bé Thần Đồng Âm Nhạc
DON Nguyễn Vai Hai Lúa


Sở hữu giọng hát dân ca ngọt ngào và cảm xúc, Phương Mỹ Chi trở thành một hiện tượng sau khi thể hiện bài hát Quê em mùa nước lũ ở vòng Giấu mặt. Cô bé 10 tuổi chọn về đội Hiền Thục và ngày một tỏa sáng để tiến vào đêm chung kết. Phương Mỹ Chi thiếu chút may mắn khi số phiếu bình chọn thua Quang Anh nhưng cô bé vẫn là dấu ấn của The Voice Kids năm nay bởi rất lâu rồi, thị trường âm nhạc mới xuất hiện một giọng hát dân ca thuần Việt.
Sau cuộc thi, Phương Mỹ Chi đang cân nhắc ký hợp đồng độc quyền với The Voice Kids. Cô bé cũng tập trung học thanh nhạc và thử đóng phim để có thêm kinh nghiệm.
Bộ phim Tết Hai Lúa mà Phương Mỹ Chi tham gia dự kiến ra rạp từ ngày 24/1 năm sau
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét