Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Hãy Để Phương Mỹ Chi Được Sống Yên Ổn.

 Dù cuộc thi The Voice Kids đã kết thúc cách đây nửa tháng, Phương Mỹ Chi đã trở lại cuộc sống đời thường, đi học như các bạn cùng trang lứa, nhưng bằng cách này hay cách khác, “thần đồng dân ca” vẫn được (hoặc bị) đưa “truyền thông” liên tục. Mới đây nhất, lại có tin Phương Mỹ Chi bị nhà trường dọa cho thôi học vì… "chạy sô" quá nhiều.

Thethaovanhoa.vn đã liên hệ đến trường Mỹ Chi đang theo học để kiểm chứng và cô Ngọc Lan, quản lý cơ sở tại Trường Tiểu học - THCS Tây Úc (TPHCM), nơi Phương Mỹ Chi đang theo học cho biết: “Phương Mỹ Chi hiện vẫn đang học bình thường tại trường và có học thêm một số môn. Những lần bé đi diễn thì gia đình đều xin phép nhà trường và được đồng ý. Sau đó, những buổi học nào bé vắng thì được học thêm để bổ sung”. Bà Lan khẳng định thêm:“Mỹ Chi nắm bắt kiến thức khá nhanh và vẫn đi học bình  thường, không hề có chuyện Mỹ Chi bị cho thôi học vì đi diễn nhiều”.


Mỹ Chi tại trường học
Một phụ huynh học sinh học chung lớp với Mỹ Chi vì quá bức xúc đã nhắn ngay tin đến fanpage của Phương Mỹ Chi rằng: “Cháu con mình học cùng lớp với Mỹ Chi. Sáng nay lên mạng đọc báo thấy mọi người đồn rằng Mỹ Chi sắp bị đuổi học, mình thấy rất bức xúc mà muốn đính chính lại cho bé. Vì cháu mình cho biết bé vẫn đi học bình thường và nhà trường không hề lên tiếng là đuổi học bé. Trung thu vừa rồi Mỹ Chi còn tham gia với các bạn ở lớp nữa. Và Mỹ Chi cũng không hề vắng mặt mà còn đi học đều đặt thường xuyên”.

Mỹ Chi tham gia Trung thu cùng các bạn trong lớp

Được biết, nguồn cơn của chuyện này là do trong một buổi họp fan, cô Út của em có tâm sự rằng: “Gia đình sợ bé đi hát nhiều ảnh hưởng đến việc học khó ăn nói với nhà trường, do đó sẽ chỉ cho bé hát vào dịp cuối tuần để thỏa mãn đam mê mà thôi!”.

Nếu như sau The Voice Kids, quán quân Quang Anh chạy 3 show ra Hà Nội hát, còn Mỹ Chi chỉ hát có 2 show, cũng có mặt Quang Anh, một show từ thiện cho quỹ Vì ngày mai tươi sáng, một show Trung thu rồi về đi học. Trong khi đó Quang Anh “nhí” diễn nhiều hơn thế (trước đó hát cùng đội HLV Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang trong chương trình Vì một Việt Nam khỏe mạnh ngày 12/9 tại Nhà hát Lớn; sau show Trung thu với Mỹ Chi, đêm đó, Quang Anh còn hát tại Nhà hát Tuổi trẻ), nhưng chẳng hiểu sao “cơn bão truyền thông” với những lời lẽ nặng nề như: liên tục chạy sô ở Hà Nội, lơ là việc học…cứ “dồn dập” đổ về chị Bảy. 

Gia đình Mỹ Chi  cởi mở và nhiệt tình đón tiếp
fan hâm mộ

Cho tới thời điểm này Mỹ Chi hát tổng cộng khoảng 9 – 10 show diễn, trong đó có 7 show là hát khi "đang thi"The Voice Kids và khi đó đang nghỉ Hè. 2 show còn lại là cùng với Quang Anh do BTC The Voice tổ chức nhằm mục đích từ thiện và thu lợi cho chương trình The Voice Kids, Mỹ Chi chưa “chạy show” và cũng không diễn show nào giá hét giá “trên trời”...

Từ sau đợt ra Hà Nội về, gia đình Mỹ Chi rất mệt mỏi vì  phải đối mặt với những “cơn bão truyền thông” và chịu búa rìu dư luận đả kích, nhất là vụ một công ty khai thác nhạc chuông đến tận nhà Mỹ Chi để ký hợp đồng thu âm 10 bài hát và khi được gia đình đưa ra mức giá là 600 triệu, công ty này lập tức “la làng” cho rằng gia đình em “hét giá” theo kiểu “không ăn được thì dùng chiêu… đạp đổ”?
Mỹ Chi trở lại cuộc sống đời thường sau The Voice Kids
Hiện tại, Mỹ Chi vẫn đang đi học bình thường, hòa đồng và làm quen được với nhiều bạn bè hơn. Để giúp "cô bé dân ca" theo kịp bạn bè, một số fan hâm mộ còn đến nhà kèm cặp cho em học ngoại ngữ. "Mỹ Chi vẫn là 1 đứa trẻ hồn nhiên, trong sáng, ngoan ngoãn và lễ phép nên ai đã từng tiếp xúc với Mỹ Chi đều rất yêu quý" -  một fan chia sẻ.

Với gia đình Mỹ Chi, việc học là ưu tiên hàng đầu. Không muốn con gái bị làm phiền, ảnh hưởng đến cuộc sống và việc học họ đã hạn chế nghe các cuộc điện thoại lạ, kể cả chuyện gọi điện mời show; khi bầu sô đến tận nhà tìm, mẹ em thậm chí không ngại từ chối nhiều show diễn. Gia đình Mỹ Chi chưa bao giờ ép bé phải làm bất cứ việc gì mà cô bé không thích. Show sắp tới cùng với ca sĩ Quang Lê diễn ra vào buổi tối, Mỹ Chi chỉ hát 1 bài, và không ảnh hưởng gì đến việc học của em. Việc tham gia phim hài Tết cùng với MC Trần Thành gia đình chưa chắc chắn.

Mới đây, chị gái của Phương Mỹ Chi cũng chia sẻ trên Facebook rằng: "Nếu yêu thương Mỹ Chi thật sự xin hãy để bé sống trong thế giới bình yên mà bé vốn phải có. Hãy luôn tin tưởng và ủng hộ, gia đình sẽ không làm bất cứ điều gì làm tổn hại đến bé. Vì nếu khán giả yêu thương Mỹ Chi một thì gia đình, đặc biệt là mẹ, còn yêu thương Mỹ Chi gấp bội lần như thế...".
Nguồn:Thethaovanhoa.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét