Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Phương Mỹ Chi bất ngờ được đề cử Giải Mai Vàng 2013



Ngày 22/9 vừa qua, tại TP.HCM, Giải Mai Vàng lần thứ XIX-2013 do Báo Người Lao Động tổ chức tổng hợp sơ bộ số phiếu đề cử giai đoạn 1 vòng đề cử. Giải thưởng là kết quả ghi nhận của công chúng- bạn đọc Báo Người Lao Động về nỗ lực cống hiến cho nghệ thuật của nghệ sỹ trong mỗi năm.
Hàng trăm nghệ sỹ được đề cử ở từng hạng mục theo từng lĩnh vực: ca nhạc, sân khấu, điện ảnh và hạng mục người dẫn chương trình. Trong đó, có không ít nghệ sỹ được công chúng bỏ phiếu đề cử ở nhiều hạng mục trong cùng lĩnh vực hay nhiều lĩnh vực khác nhau.
Tính đến thời điểm này, nghệ sỹ Hoài Linh có tên trong 3 hạng mục, gồm: Diễn viên hài của lĩnh vực sân khấu; Diễn viên điện ảnh- phim truyền hình với bộ phim “Nhà có 5 nàng tiên”; Người dẫn chương trình truyền hình với chương trình “Tiếu lâm bách nghệ”. Thành Lộc, Thanh Thủy cũng cùng có tên trong hạng mục Diễn viên sân khấu và Diễn viên hài. Kim Xuân xuất hiện ở cả hạng mục Diễn viên sân khấu và Diễn viên điện ảnh, phim truyền hình.
Hoài Linh có tên trong 3 hạng mục: Diễn viên hài của lĩnh vực sân khấu; Diễn viên điện ảnh- phim truyền hình và Người dẫn chương trình (ảnh: Dân Trí)
Đàm Vĩnh Hưng vừa có ở hạng mục Ca sỹ hát nhạc nhẹ, vừa có ở hạng mục Ca sỹ hát nhạc truyền thống Cách mạng. Còn Bình Minh vừa ở được đề cử ở hạng mục Diễn viên phim điện ảnh, truyền hình, vừa ở hạng mục MC. Trấn Thành vừa ở hạng mục Diễn viên hài vừa ở hạng mục MC. Khương Ngọc cũng vừa có tên ở hạng mục Diễn viên sân khấu và Diễn viên điện ảnh, phim truyền hình.
Ngoài những tên tuổi quen thuộc, Giải Mai Vàng năm nay cũng xuất hiện thêm không ít tên tuổi mới. Trong đó, có những cái tên lần đầu tiên được đề cử ở giải. Ở lĩnh vực âm nhạc, lần đầu tiên có sự xuất hiện của Đinh Hương, Hương Tràm, Thanh Bùi, Bùi Anh Tuấn. Bất ngờ nhất là Quang Anh và Phương Mỹ Chi – Quán quân và Á quân “Giọng hát Việt nhí” 2013 cũng có tên trong danh sách đề cử. Thậm chí, Phương Mỹ Chi còn nhận được phiếu đề cử không kém các ca sỹ hát nhạc âm hưởng dân ca tên tuổi khác. Còn ở hạng mục Người dẫn chương trình, cũng có một số nghệ sỹ lần đầu được đề cử, như: Hồ Ngọc Hà, Bảo Thy, Đông Nhi, Khởi My…
Phương Mỹ Chi có số phiếu đề cử không thua gì các ca sỹ tên tuổi khác
Vòng đề cử sẽ tiếp tục kéo dài đến hết tháng 11. Từ ngày 1/10, ngoài các phương tiện đề cử như hiện nay (Báo Người Lao Động điện tử, Người Lao Động phiên bản mobil, Facebook Mai vàng kết nối), phiếu đề cử sẽ được in trên cả báo giấy.
Ngoài ra, theo thể lệ đã được công bố của Giải Mai Vàng lần thứ XIX-2013, nếu hạng mục nào có số phiếu đề cử của công chúng quá thấp thì sẽ bị loại, không được đưa vào vòng bầu chọn để trao giải. Vì vậy, một số hạng mục đang có rất ít phiếu đề cử như Bộ sưu tập thời trang, Ca khúc,… có nguy cơ bị loại nếu lượng phiếu không tăng lên đủ để xét chọn, tính đến khi kết thúc vòng đề cử.
nguồn:Vov online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét